Nhận định Rosenborg vs Vardar 00h00 ngày 29/9 (Europa League 2017/18)


Rosenborg vs Vardar lúc 00h00 ngày 29/9 (Bảng L Europa League/cúp C2 châu Âu 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.


Nhan dinh Rosenborg vs Vardar 00h00 ngay 299 (Europa League 201718) hinh anh
Rosenborg vs Vardar

Nhận định Rosenborg vs Vardar: 2-0

Hai đội đều khởi đầu chiến dịch vòng bảng Europa League một cách tệ hại. Rosenborg thua Sociedad đến 0-4. Trong khi đó đại diện của Macedonia còn tệ hơn khi thua tan nát 0-5 trước Zenit. Rõ ràng cả hai đã sớm bộc lộ chỉ là "bình vôi" ở bảng đấu này với cơ hội đi tiếp cực nhỏ. Tuy nhiên còn hy vọng là còn chiến đấu, 1 trong 2 đội sẽ phải tận dụng việc Sociedad và Zenit gặp nhau để tích lũy điểm số.

Rosenborg đang có lợi thế sân nhà, nơi đã chứng kiến thầy trò HLV Ingebrigtsen thắng 3/4 trận đã qua. Hiện các tiền đạo của Rosenborg có vẻ như đã tìm được cảm giác ghi bàn. Bốn trận sân nhà gần nhất, hàng công chủ nhà ghi được 9 bàn.

Bóng đá Macedonia nói chung vẫn bị coi là nhược tiểu trên đấu trường châu Âu ở cả cấp độ ĐTQG lẫn CLB. Trong số 7 trận sân khách đã qua (đấu trường Europa League), có tới 5 lần khách thất bại và chỉ thắng 1. Rosenborg không đáng gờm, song tin rằng lợi thế sân nhà sẽ đem lại cho họ chiến thắng cách biệt trên 1 bàn.

THÔNG TIN TRẬN ĐẤU
- Hành tình từ Skopje đến Trondheim dài khoảng 2.500 km.
- Đây là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau trong khuôn khổ vòng bảng Europa League.
- 11 trận đã đá của Rosenborg tại cúp châu Âu đang có thành tích thắng 2, hòa 2, thua 7.
- Vardar chỉ mang về đúng 1 chiến thắng trong 13 trận đã qua tại cúp châu Âu (thắng 1, hòa 4, thua 8).

THỐNG KÊ ĐẶC BIỆT
Dưới 2 1/2 bàn: Chỉ có 1/7 trận đã đá trên sân khách tại Europa League, Vardar ghi được nhiều hơn 1 bàn/trận. Thành tích tương tự cũng xảy đến với chủ nhà Rosenborg ở 1/6 trận sân nhà. Đây là 2 đội bóng có hàng công tương đối yếu, bởi vậy việc xuất hiện nhiều hơn 2 bàn thắng là rất hiếm.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CSKA Moscow 1-4 Man Utd: Đã hay lại còn may

Chelsea hạ gục Atletico: Lời thách thức đến toàn châu Âu

Antoine Griezmann tự trách mình sau trận thua Chelsea